Jump to content
BrainDen.com - Brain Teasers

alana09

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

alana09's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

  • Week One Done
  • One Month Later
  • One Year In

Recent Badges

0

Reputation

About Me

Cách lựa chọn nhà đất xây nhà theo phong thủy nhà ở 

Cân nhắc và xem xét nhiều yếu tố tác động đến quá trình xây dựng và sinh sống trong một căn nhà hợp phong thủy.

Ngày nay, yếu tố phong thủy đang là điều cần thiết được áp dụng trong nhiều căn nhà, không chỉ khâu bố trí đồ nội thất mà cả về xây dựng. Mọi thứ đều liên quan đến phong thủy, tuy nhiên, cơ bản, chọn mua nhà đất, vị trí phù hợp quyết định đến 80% sự may mắn, thuận lợi cho xây dựng, sinh sống sau này của mọi người trong căn nhà. Hãy xem những thông tin được Cach xem phong thuy nha obutton-9-8-2018-6_4.gif  chia sẻ dưới đây:

Cân nhắc vị trí để lựa chọn mua và xây nhà

Một mảnh đất tốt, phù hợp để xây dựng nhà, nó phải dựa theo hội tụ đủ yếu tố vị-thế-địa. Vị chính là vị trí. Phong thủy không chỉ là theo yếu tố tâm linh, vật kiêng kỵ mà nó còn là sự thiết kế mang đến hài hòa cho cuộc sống. Không gian thoáng đãng, dịch vụ tiện ích đầy đủ, hệ thống giao thông thuận tiện là vị trí được nhiều người để ý và lựa chọn nhất. Tuy nhiên những mảnh đất này thường được bán với giá khá cao.

gaVu7Pa.jpg

Lựa chọn vị trí tốt để mua, xây nhà

Bên cạnh đó, nếu gia chủ không đủ kinh phí để mua đất trung tâm thì khu vực lân cận cũng là yếu tố không tồi. Mặt khác, chọn vị trí không nên lựa chọn mảnh đất nằm trên đồi hay dưới chân đồi, nó tạo cảm giác đè nặng. Việt Nam là đất nước diễn biến khí hậu thất thường, thời tiết từng vùng khác nhau hay diễn ra lũ lụt hay sạt lở đất, hạn hán hay mưa nhiều, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống người dân vì thế nên lựa chọn vị trí thích hợp theo button-57.gifPhong thủy nhà ở.

Lựa chọn hướng nhà và tìm hiểu lịch sử mảnh đất

Hướng nhà chính là thế, nó phụ thuộc vào tuổi của gia chủ, mệnh của họ để lựa chọn hướng xây phù hợp. Hướng hợp mệnh sẽ giúp chủ nhà làm ăn thuận lợi, gia đình yên ấm, hạnh phúc. Khi lựa chọn được hướng nhà, gia chủ nên cân nhắc đến hướng đặt cửa vào nhà, các phòng sao cho phù hợp để đón tài lộc, nguồn năng lượng tốt đến với căn nhà của mình.

AE4u3z9.jpg

Cân nhắc hướng nhà và tìm hiểu lịch sử mảnh đất

Ngoài hướng nhà, điều quan trọng không kém đó chính là lịch sử của mảnh đất. Đó phải là nơi chưa có sự quấy nhiễu bởi những luồng khí không tốt. Một nơi xây dựng nhà ở phù hợp, đó không phải nghĩa địa hay chôn cất người mất, xảy ra tranh chấp..., hình dạng hợp phong thủy để mang đến vận khí tốt khi sinh sống. Ảnh hưởng của yếu tố tâm linh có thể khiến cho việc sinh sống trong căn nhà gặp nhiều điều không may. Đừng bỏ lỡ nhiều thông tin khác được Xem phong thuy nha o button-9-8-2018-6_4.gif cập nhật mỗi ngày.


 

×
×
  • Create New...